Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

– Các sản phẩm pin lưu trữ được Ánh Dương Power bảo hành trong vòng 5 năm 

– Khi sản phẩm xảy ra sự cố hỏng hóc hoặc bị lỗi. Nhân viên kĩ thuật của công ty sẽ có mặt để khắc phục sự cố chậm nhất 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.

– Trong trường hợp nhận được thông báo của khách hàng ngoài giờ làm việc của công ty. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin sang ngày làm việc hôm sau và sẽ đến hỗ trợ khách hàng sớm nhất có thể.

– Ngoài ra, trong một số trường hợp khẩn cấp khách hàng có thể liên hệ hotline 0941.115.129 để được ưu tiên hỗ trợ nhanh nhất. Đối với các trường hợp cần thiết chúng tôi vẫn sé hỗ trợ khách hàng ngay cả ngoài giờ làm việc hay ngày lễ.

2. Quy trình bảo hành

Ánh Dương Power thường giải quyết sự cố với 5 bước:

  1. Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển
  2. Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi
  3. Sửa chữa, thay thế linh kiện mới nếu cần
  4. Kiểm tra vận hành sản phẩm theo tiêu chuẩn
  5. Trả lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng. Và hướng dẫn, khuyến khích khách hàng cách để tránh lặp lại lỗi

3. Nguyên tắc bảo hành

-Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành sửa chữa – thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí.

– Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành.

4. Điều kiện bảo hành

– Các lỗi hỏng hóc, sự cố là do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất

– Số series của sản phẩm và số series của tất cả các board mạch bên trong trùng khớp, còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa, sửa đổi

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ, móp méo, cong vênh, ẩm mốc, bị hóa chất, chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào

– Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong

– Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/ phiếu giao hàng).

5. Các trường hợp không được bảo hành

  • Những trường hợp không thuộc điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
  • Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…).
  • Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hoả hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.
  • Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống Ánh Dương Power.
  • Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Ánh Dương Power và đối tác của Ánh Dương Power.

6. Chính sách bảo hành sau khi hết hạn bảo hành

– Sau khi hết thời gian bảo hành, Ánh Dương Power vẫn sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo trì định kì như kiểm tra, sửa chữa để đảm bảo các pin lưu trữ được hoạt động ổn định và hiệu quả.

– Khi thực hiện các hoạt động bảo hành khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi về chi phí dịch vụ và các hỗ trợ kĩ thuật tận tâm nhất.

– Ánh Dương Power cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm. Chính sách này giúp bảo vệ tài khoản đầu tư của khách hàng, duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ hệ thống.